“เที่ยวเหนือฟ้า พาไปเยือน บัวโนสไอเรสเมืองที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก ทั้งผู้คน อาหาร ดีไซน์ สถาปัตยกรรม และดนตรี ย่านโบฮีเมียน La Boca ที่ บ้านแต่ละหลังแข่งกันทาสีสดแซ่บ บรรยากาศ Café Society ที่ร้านกาแฟคือหัวใจของชีวิตประจำวัน ตลาดของเก่าSan Telmo ที่คึกคักน่าค้นหาสมบัติซุกซ่อน สถาปัตยกรรมสวยงามรุ่มรวยจากยุคสเปนปกครอง เยี่ยมคารวะหลุมศพ Evita Peron พร้อมกับถามตัวเองว่าหูฝาดไปหรือเปล่าที่ได้ยินเสียงฮัมเพลง Don’t cry for me Argentina ลอยมาไม่รู้จากแห่งใด นอนโรงแรมสุดเปรี้ยวที่ออกแบบโดย Philippe Starck กินสเต็กที่อร่อยที่สุดในโลก ช้อปปิ้งย่านฮิปเก๋ Palermo Soho ชมการเต้นแทงโก้ที่เร่าร้อนรุนแรง และลงมือเต้นเองให้ได้รสชาติแท้ๆของความรัญจวนและป่วนอารมณ์ ไม่มีเมืองใดจะเย้ายวนกวนหัวใจได้เท่าบัวโนสไอเรสอีกแล้ว”

อีบุ้คเล่มแรกของฟ้า ดาวน์โหลดอ่านฟรีได้ที่ meb กดลิงค์นี้เลยค่ะ

ขั้นตอนการดาวน์โหลดคือ

เมื่อกดลิงค์ข้างบนแล้วมันจะไปที่เว็บของ MEB หน้าที่มีหนังสือ เย้ายวนรัญจวนใจบัวโนสไอเรส ขึ้นเลย ให้กดปุ่ม Get Free
จากนั้นจะมีกล่องเด้งขึ้นมาว่า Please login or create web account before getting this book
ให้กดปุ่ม OK
ท่านที่มีบัญชีกับ meb อยู่แล้วก็ login ได้เลย ท่านที่ยังไม่มีก็เลื่อนลงมาตรง “สร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่” แล้วเลือกเปิดบัญชีได้เลย ว่าจะสมัครใช้งานด้วย email หรือ Facebook หรือ LINE ก็ได้
พอสมัครเรียบร้อยแล้วก็ไปหาหนังสือ เย้ายวนรัญจวนใจบัวโนสไอเรส ในหมวดท่องเที่ยวแล้วกดดาวน์โหลดมาอ่านได้ฟรีในโทรศัพท์หรือไอแพดเลยค่ะ

ติดปัญหาอย่างไรเขียนมาคุยกันได้ค่ะ mail2fah@gmail.com

NO COMMENTS